Chính sách quy định

Những hình ảnh đẹp của biển

Nếu quý khách có nhu cầu đặt dịch vụ du lịch từ phía công ty, xin vui lòng liên hệ tư vấn dịch vụ du lịch trọn gói của chúng tôi và thanh toán trước 30% – 70% giá trị hợp đồng tùy từng trường hợp để đảm bảo tất cả các dịch vụ của Quý khách được sẵn sàng khi Quý khách tới.

Trước đó Ecosea Travel sẽ gửi cho Quý khách một bản xác nhận dịch vụ, thông báo về “điều kiện điều khoản” cho quý khách.

Quý khách vui lòng mang bản xác nhận dịch vụ theo để sử dụng các dịch vụ của mình. 

Tất cả các dịch vụ đã đặt cọc của Quý khách có thể được thay đổi, bổ xung theo nhu cầu thực tiễn của mình nếu có phát sinh. Công ty Ecosea Travel sẽ thực hiện điều chỉnh giúp Quý khách để đảm bảo kết quả công việc tốt nhất.

Tuy nhiên việc điều chỉnh còn tùy thuộc vào điều kiện của các nhà cung ứng dịch vụ. Chúng tôi luôn luôn hoàn thành đúng nhiệm vụ của mình.


Xác nhận dịch vụ và Vé tours (Voucher)

Tất cả các dịch vụ của Quý khách được đặt tại Ecosea Tragvel đều phải có xác nhận bằng văn bản qua email hoặc qua fax, sau khi nhận được tiền cọc, công ty sẽ gửi cho Quý khách Voucher Tour ( Vé sử dụng dịch vụ) Quý khách vui lòng mang theo đến nơi sử dụng dịch vụ.  

Các trường hợp hy hữu:


Công ty du lịch Ecosea Travel không chịu trách nhiệm trong trường hợp xẩy ra như: Quý khách làm mát đồ, chuyến bay hủy hoãn, tai nạn giao thông, thiên tai, lũ lụt hoặc các hoạt động chính trị làm ảnh hưởng tới chương trình. Chúng tôi sẽ cố gắng cùng quý khách khắc phục sự cố trong khả năng của mình để hỗ trợ khách hàng.
Du khách cần phải mua bảo hiểm du lịch, bảo hiểm của các hãng hàng không, và các bảo hiểm tai nạ toàn cầu hoặc những loại bảo hiểm khác để đảm bảo quyền lợi của mình được bảo vệ tốt nhất. Trong quá trình đặt dịch vụ, chúng tôi sẽ hướng dẫn Quý khách việc mua bảo hiểm nào cho phù hợp. 

Hủy tour và hoàn vé.

 

Ecosea Travel hủy/đổi dịch vụ: 
Công ty Ecosea Travel có quyền hủy bỏ dịch vụ/khách sạn của quý khách trong một số trường hợp đặc biệt không thể tránh khỏi. như nhà cung ứng dịch vụ/khách sạn bị buộc đóng cửa, ngừng cung cấp dịch vụ hoặc một số lý do khác mà công ty không thể tiếp tục đặt dịch vụ tại đó. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm chuyển dịch vụ của quý khách sang một nhà cung ứng dịch vụ/khách sạn có chất lượng tương đương hoặc cao hơn mà không thu thêm phần phụ trội, hoặc chuyển dịch vụ/khách sạn tới một nhà cung ứng có chất lượng kém hơn và bồi hoàn chênh lệch về giá cho Quý khách.

Khách hàng hủy dịch vụ


Các trường hợp hủy dịch vụ của Quý khách được gửi đến cho công ty Ecosea Travel phải tuân thủ các quy định hủy như sau:
* Hủy dịch vụ trước 14 ngày, trước ngày khỏi hành. chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền mà quý khách đã đặt cọc, nhưng phải bồi hoàn phí dịch vụ cho công ty Ecosea là 500.000vnd. và các lệ phí ngân hàng khác nếu có khi chuyển tiền trả về cho Quý khách.
* Hủy dịch vụ trong vòng 14 ngày, trước ngày khởi hành, thì chúng tôi sẽ thu hồi toàn bộ phí đặt cọc để trả cho các khách sạn và các nhà cung ứng dịch vụ khác.
Các trường hợp thay đổi dịch vụ từ phía du khách cần phải được gửi về cho chúng tôi bằng văn bản qua email hoặc fax tối thiểu 10 ngày để chúng tôi có thể thay đổi kịp, nếu nhà cung ứng dịch vụ cho phép chúng tôi có thể giúp Quý khách thay đổi dịch vụ mà không phải mất phí. Nếu các nhà cung ứng dịch vụ yêu cầu mất phí thì Quý khách buộc phải thanh toán các khoản phí phát sinh.

Không sử dụng dịch vụ


Trong trường hợp Quý khách đã thanh toán các khoản phí dịch vụ đầy đủ cho công ty Ecosea Travel nhưng vì lý do nào đó, Quý khách không thể sử dụng dịch vụ, Thì Công ty Ecosa Travel không có trách nhiệm hoàn trả lại lệ phí mà Quý khách đã nộp để thanh toán cho các dịch vụ như khách sạn, ăn uống, vé thắng cảnh và phí vận chuyển hoặc các phí khác. Chúng tôi tuân theo quy định của các nhà cung ứng dịch vụ để đảm bảo chất lượng của các tour du lịch tiếp theo và đảm bảo quyền lợi của các khách hàng được tốt nhất.

Các quy định trên có giá trị ngay khi được đăng tải lên website nhưng cũng có thể thay đổi mà không được thông báo trước do các bên cung ứng dịch vụ thay đổi điều kiện. Chúng tôi không có trách nhiệm trước những dịch vụ du lịch không năm trong kiểm soát của mính.

Kính mong quý khách hàng cùng phối hợp với chúng tôi để giải quyết tất cả các phát sinh trong tour một cách tốt nhất để giảm thiểu thiệt hại cho cả 3 (ba) bên: Khách hàng, Công ty dịch vụ du lịch biển chuyên nghiệp Ecosea travel và nhà cung ứng dịch vụ.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn !